Đài Linh Group: Phỏng vấn Nhà phân phối đồng hành hơn 10 năm

Trong quan điểm về các triết lý kinh doanh, Đài Linh đã nêu rõ: “Lấy khách hàng làm trọng tâm về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá cả. Mọi hoạt động, quy trình nội bộ đều nhằm mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu mong muốn của khách hàng.” Chính vì vậy, Đài Linh luôn mong muốn lắng nghe tích cực, tạo nên sợi dây gắn kết phản hồi 2 chiều giữa công ty và khách hàng qua những tương tác trực tiếp, gián tiếp mỗi ngày.

Đài Linh Group: Phỏng vấn Nhà phân phối đồng hành hơn 10 năm

Nhà NPP Xuân Nhị chụp ảnh chung cùng CEO Nguyễn Thị Hoài Hương

Tại cuộc phỏng vấn, kết nối lắng nghe chia sẻ lần này, Đài Linh Group đã có dịp trò chuyện nhiều hơn với Nhà phân phối Xuân Nhị – một trong những người bạn thân thiết nhất đã đồng hành cùng Đài Linh vượt qua những thử thách và chứng kiến những khoảnh khắc thành công đầy tự hào.

ĐLG: “Chào chị Xuân Nhị. Được biết chị là một trong những nhà phân phối (NPP) đã gắn bó rất lâu với Đài Linh, chị có thể chia sẻ thêm suy nghĩ của mình về hành trình trưởng thành và phát triển của Đài Linh với vai trò là một người bạn, người khách hàng thân thiết?”

NPP Xuân Nhị:Đài Linh đang trên con đường phát triển rất tốt, là công ty phân phối các sản phẩm chất lượng mà cá nhân chị đang bán rất ok. Để có được những sự khởi sắc và thành công như hôm nay, cá nhân chị rất tin tưởng vào chị Hương (CEO Đài Linh Group), và đối với chị đó là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự phát triển của công ty hiện nay.

ĐLG: “Dạ. Điều đó hoàn toàn đúng bởi đa số khách hàng ngoài chất lượng sản phẩm thì yếu tố họ nhìn vào trực tiếp chính là người lãnh đạo cùng những chính sách, tầm nhìn dành cho doanh nghiệp, khách hàng. Vậy chị Nhị ơi, qua khoảng thời gian hơn 10 năm chị đã đồng hành cùng Đài Linh, có kỷ niệm nào chị nhớ nhất để tạo thêm động lực cho mình gắn bó lâu dài với Đài Linh không ạ?”

NPP Xuân Nhị: “Kỷ niệm thì có rất là nhiều, từ những chuyến đi, những buổi giao lưu với tập thể công ty, gặp mặt các Nhà phân phối toàn quốc,…Tuy nhiên, đọng lại nhất chính là chữ tình. Mình sống với nhau bên cạnh mục đích chung cùng phát triển, cùng thúc đẩy doanh số hàng hóa thì yếu tố tình cảm rất quan trọng. Chị Hương rất dễ thương, rất quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ mọi người không chỉ trong công việc, hàng hóa mà còn ở các sự biến động của thị trường, của nền kinh tế.”

Đài Linh Group: Phỏng vấn Nhà phân phối đồng hành hơn 10 năm 1

NPP Xuân Nhị phát biểu tại sự kiện Hương Sắc Đài Linh

ĐLG: “Rất cảm ơn những chia sẻ, tình cảm của chị đã dành cho Đài Linh, cho chị Hương CEO. Chị ơi, trong năm 2022 và chặng đường tiếp theo, Đài Linh luôn lấy khách hàng làm trung tâm và tiến đến tối ưu trải nghiệm khách hàng trên mọi điểm chạm như tư vấn, giao vận, chính sách hỗ trợ, chương trình khuyến mãi, tri ân,…Với chính sách đó, chị Nhị có thể đóng góp thêm ý kiến để Đài Linh phát triển chiến lược đó hơn ạ?”

NPP Xuân Nhị:Dưới góc độ kinh doanh, chị mong muốn khi có những sản phẩm mới tung ra thị trường, công ty sẽ có hỗ trợ cho NPP hàng mẫu, làm biển hiệu, chương trình ưu đãi tốt nhất để có thể thu hút nhiều khách hàng, gia tăng trải nghiệm thực tế của khách. Hiện Đài Linh đã hỗ trợ tốt các biển bảng, cũng có nhiều chương trình rồi nhưng nếu có thể triển khai thêm hàng mẫu, kết hợp với những sản phẩm đang có thì sẽ dễ tiếp cận thị trường tốt hơn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiệu quả hơn là khác nhau.”

ĐLG: “Dạ ĐLG rất ghi nhận đóng góp của chị và chắc chắn sẽ có những sự thay đổi phù hợp với mong muốn của khách hàng. Song song với các biển bảng, chương trình ưu đãi, thời gian tới công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động giới thiệu sản phẩm, sản xuất đa dạng các vật phẩm phù hợp với xu hướng hiện nay. Ngoài ra, chị có thêm mong muốn, kỳ vọng gì để tạo nên sự gắn kết giữa Đài Linh và khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ bền chặt, hướng đến sự phát triển tốt của hai bên không ạ?”

NPP Xuân Nhị:Thời điểm bây giờ đến cuối năm chị hy vọng có thể tổ chức một buổi party nhỏ nhỏ, gần giống như buổi giới thiệu sản phẩm mới của công ty đó. Đây cũng là vấn đề chị mới nghĩ thôi, chị hy vọng về phía công ty có thể hỗ trợ thêm những buổi training về sản phẩm mỹ phẩm mới để chị có thể nắm bắt tốt nhất, tạo nên hiệu quả để giới thiệu đến khách hàng. Có thể ra thêm nhiều chương trình ưu đãi cho sản phẩm cũ kết hợp với sản phẩm mới, giá cả ổn định, không gây nên sự mất cân bằng để toàn quốc không bị gặp phải các vấn đề bất ổn, chênh lệch về giá.”

ĐLG: “Dạ ĐLG rất cảm ơn các chia sẻ, suy nghĩ cùng những đóng góp quý giá cho đội ngũ Đài Linh. Công ty xin được ghi nhận những ý kiến đó để cải thiện, nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày và tạo nên những sự thay đổi luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Cảm ơn chị rất nhiều khi đã dành thời gian cho Đài Linh trong buổi phỏng vấn hôm nay ạ!”

Đài Linh Group: Phỏng vấn Nhà phân phối đồng hành hơn 10 năm 2

Nhà phân phối Xuân Nhị (thứ 2 từ phải sang) và đoàn cán bộ nhân viên công ty Đài Linh trao nhà tình thương tại Quảng Ngãi năm 2022

Qua các chia sẻ của nhà phân phối thân thiết, Đài Linh càng thêm nỗ lực để thực hiện tốt nhất cam kết hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm. Song song với cam kết đó, hiện nay Đài Linh đã và đang triển khai các hoạt động, tối ưu hóa dịch vụ, chất lượng, luôn trong tâm thế lắng nghe tích cực các đóng góp ý kiến từ toàn thể khách hàng, góp phần thúc đẩy công ty phát triển toàn diện về chất và lượng.

Chia sẻ:

    Liên hệ nhanh

    Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 0917.002.332 hoặc vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất!