Ngày 28/12 tại Hà Nội vừa qua, công ty CP XNK TM Đài Linh đã tổ chức chương trình hội nghị tri ân Khách hàng – khu vực miền Bắc tại Tràng An Palace, cùng với đó là sự kiện văn hóa Gala Year End Party ấm cúng với sự tham gia của toàn thể khách mời là các Nhà cung cấp nước ngoài và các nhà phân phối khu vực Miền Bắc cùng với hơn 120 khách hàng là đại lý tại khu vực Hà Nội và sự có mặt của hơn 120 cán bộ nhân viên công ty ở Miền Bắc. Chương trình mang chủ đề:
“CHANGING TOMORROW TODAY – THAY ĐỔI TƯƠNG LAI TỪ HÔM NAY“.
Sự kiện Year End Party 2019 của DaiLinh Group
Năm 2019 là một năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của DailLinh Group, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trên nhiều phương diện như: doanh thu tăng vượt 150% so với cùng kỳ 2018, mở thành công các chi nhánh tại Đà Nẵng, các dịch vụ giao nhận, chuỗi cung ứng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp,….
Bên cạnh đó, chiến lược Marketing cũng đã đem lại nhiều giá trị mới cho từng thương hiệu mà Đài Linh phân phối, nổi bật chính là nâng tầm thương hiệu Bông tẩy trang Ipek trở thành thương hiệu bông tẩy trang quốc dân – số 1 Việt Nam; nhãn hàng chăm sóc răng miệng cao cấp Pierrot – Tây Ban Nha dù chỉ vừa ra mắt từ năm 2019 nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, nhận được nhiều sự tin chọn của người tiêu dùng;
Sự ra mắt dòng sản phẩm mới Eveline – FACEMED (dược mỹ phẩm) của Eveline Ba Lan và Son lỳ không trôi LOVERMORE của thương hiệu Skinlovers – Hàn Quốc, Xịt khoáng Dr.Her Paris đã góp phần làm đa dạng hóa thị trường mỹ phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao của phái đẹp.
Phát triển với phương châm Cùng thắng và lấy khách hàng là gốc, giữ chứ tín là vàng và luôn luôn đoàn kết, đổi mới để cùng phát triển trong văn hóa nội bộ cũng như kim chỉ nam hành động DaiLinh Group đã thực sự thay da trong 2019, và với sứ mệnh mới cho 2020 – Changing Tomorrow Today cho buổi lễ tri ân trang trọng và ấm cúng tại Miền bắc, DaiLinh Group đã thể hiện sự trân quý và tri ân cho những cố gắng và sự hợp tác của khách hàng là đại lý, NPP và các cán bộ CNV công ty trong suốt chặng đường qua. Đồng thời, qua buổi tri ân cũng có sự tôn vinh đối với các tập thể và cá nhân xuất sắc trong một năm kinh doanh và phát triển.
Khách mời “check-in” trước thềm sự kiện
Lời mở đầu đầy nồng nhiệt của nhóm Violin qua song tấu “Despacito”
TGĐ DaiLinh Group – bà Nguyễn Hoài Hương
Tham dự sự kiện là sự có mặt của đại diện nhãn hàng Skinlovers đến từ Hàn Quốc MR. KIM HEE YOUNG và đại diện Mr. ALESSIO DOMENICONI- đại diện nhãn hàng xịt khoáng Dr. Her đến từ Pháp….
Ông Kim Hee Yong và bà Hong Jeong Ah Đại diện nhãn hàng Skinlovers từ Hàn Quốc
Ông Alessio Domeniconi – Đại diện nhãn hàng Dr. Her từ Pháp
Để có được kết quả kinh doanh trong năm 2019, không thể không kể đến những nỗ lực từ các nhà phân phối – đại lý cũng như những đóng góp thầm lặng của các cán bộ nhân viên. Nhân sự kiện Year End Party này, công ty đã tổ chức lễ tri ân và vinh danh cho những Nhà phân phối – đại lý và các cá nhân tập thể DAILINHERS có thành tích xuất sắc.
Ban lãnh đạo trao thưởng cho những đại lý – nhà phân phối xuất sắc năm 2019
Phần thưởng dành cho Nhà phân phối Kim cương
Ban lãnh đạo trao thưởng cho tập thể – cá nhân xuất sắc năm 2019
Phần Lễ của chương trình khép lại với màn Nâng ly chào năm mới của Ban lãnh đạo cùng các khách mời, đại lý – nhà phân phối và toàn thể nhân viên và cùng chào đón một năm 2020 sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích vẻ vang mới.
Mọi người cùng nâng ly chúc mừng DaiLinh Group
Tiếp theo chương trình là một buổi giao lưu văn hóa đầy sôi động nhưng không kém phần thân mật và ấm cúng. Chương trình mang đến nhiều phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mở màn là tiết mục của ca sĩ Hạnh Sino đã làm không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
Ca sĩ Hạnh Sino mở màn phần Tiệc với liên khúc sôi động
Đại diện DaiLinh Group trao hoa và quà cho Hạnh Sino
Hòa chung trong không khí ấm cúng, hân hoan của buổi tiệc, các cô gái đến từ DaiLinh Group mang tới một sân khấu mang đậm vẻ đẹp, tinh hoa và văn hóa công ty. Với 16 cô gái – 16 bông hoa cùng đại diện cho 16 nhãn hàng được DaiLinh Group độc quyền phân phối đã trình diễn tiết mục áo dài có tên gọi “Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Việt”.
“16 bông hoa DaiLinh Group” cùng khoe sắc bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm đình đám
Buổi tiệc được tiếp tục với 6 phần thi văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần đầu tư tới từ 6 phòng ban trực thuộc DaiLinh Group khu vực miền Bắc. Chẳng ai nghĩ những nhân viên văn phòng mẫn cán khi đứng dưới ánh đèn sân khấu lại có thể hóa thân thành vũ công, diễn viên hay thậm chí là những… chú thiên nga duyên dáng tới vậy. Những tiết mục đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác vì những sản phẩm gần như là siêu phẩm của các vũ công không chuyên nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng và cảm xúc của người xem.
Múa “Son” – Tập thể Care4U
Nhảy “Để Mị nói cho mà nghe” – Phòng MT Hà Nội
Nhảy “Đi đu đưa đi” – Bộ phận Kho
Múa “Thiên nga lơ đãng” – Khối Văn phòng
Múa “Gió đánh đò đưa” – Phòng Admin & Marketing
Nhảy “Sẻ chia từng khoảnh khắc” – Phòng Kinh doanh & Marketing
Phần thưởng cho phần hỏi đáp về các sản phẩm của Đài linh
Tiết mục “Thiên nga lơ đãng” xuất sắc giành giải đặc biệt trong phần thi văn nghệ
Kết thúc buổi tiệc, những người tham dự đã đứng cùng một sân khấu hát vang ca khúc “Việt Nam ơi”
17 năm một chặng đường, Ban lãnh đạo, các NPP, đại lý cùng toàn thể CBNV đã đoàn kết cùng nhau vượt qua nhiều chông gai để đi đến bước đường thành công như hôm nay. Nhân bữa tiệc đầy ý nghĩa này, xin chúc cho toàn thể anh chị em, những người đã và đang gắn bó với DaiLinh Group một năm mới với những “thay đổi” tích cực hơn nữa. Chúc DaiLinh Group sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trên con đường chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc tận tâm!