Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28-6 vừa qua, Pierrot hân hạnh đồng hành cùng gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng thực hiện chiến dịch ra mắt MV “Nào mình cùng đánh răng”. Với chỉ hơn 3 phút, MV đã truyền tải thông điệp chăm sóc răng miệng một cách vui nhộn, giai điệu bắt tai “gây nghiện” dành riêng cho các bé thiếu nhi.
Pierrot tự hào trở thành nhà tài trợ MV “Nào mình cùng đánh răng”
Cơ duyên khi ca sĩ Phan Đinh Tùng chuyển hướng sang dòng nhạc dành cho thiếu nhi được tiết lộ: “Đối với tôi dự án lần này không phải là rẽ hướng đi, đây là dự án tự nhiên xuất phát từ trái tim của tôi với chất xúc tác là những giây phút được bên cạnh gia đình và vui đùa cùng các con đã tạo nên nguồn động lực và cảm sáng tác ra những bài hát thiếu nhi gia đình”.
Nam ca sĩ chia sẻ về lý do phát hành bài hát
Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các gia đình có trẻ em đến tham dự. Các bé đều rất háo hức khám phá những sản phẩm chăm sóc răng miệng như nước súc miệng, bàn chải, kem đánh răng Piwy hương dâu tây, kem đánh răng Sharky hương táo, bộ kit Cá mập từ Pierrot – Thương hiệu chuyên gia chăm sóc răng miệng Tây Ban Nha.
Các thiên thần nhí có mặt tại sự kiện đã check in cùng thương hiệu Pierrot
Pierrot là thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu Tây Ban Nha
“Nào mình cùng đánh răng” – Một lời kêu gọi vô cùng đơn giản nhưng cực dễ nhớ. Pierrot và MV đã vô cùng “ăn ý” khi mang đến hàng triệu khách hàng với thông điệp ý nghĩa: Cha mẹ hãy là người bạn đồng hành cùng bé yêu chăm sóc răng miệng mỗi ngày để trẻ dần hình thành thói quen tốt cho sức khỏe, cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
Và MV ca nhạc “Nào mình cùng đánh răng” siêu vui nhộn sẽ sớm được bật mí. Chúng ta cùng theo dõi Đài Linh Group và thương hiệu Pierrot để không bỏ lỡ nhé!!!!