Chúc mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam !!!

Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Cách đây 13 năm, vào ngày 13/10/2004, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 13-10 hàng năm là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Kể từ đó, cộng đồng Doanh nhân Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò của mình trong nước cũng như trên trường quốc tế.

Đặc biệt là thế hệ doanh nhân mới, những người không chỉ được trang bị kiến thức đầy đủ mà còn kế thừa sự quyết đoán, nhạy bén, cùng với sự năng động, đã và đang từng bước phát triển, đóng góp cho Đất nước, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của những người trẻ tuổi trước thách thức của thời kỳ hội nhập, tạo điều kiện và đồng hành cùng những thế hệ tiếp nối để mang đến nhiều điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng.

Chúc mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Công ty Cổ Phần XNK – TM Đài Linh xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khoẻ, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì … cũng luôn cố gắng xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có năng lực, trình độ và phẩm chất, uy tín cao góp phần tích cực nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh, phát triển nhanh, bền vững và bảo đảm độc lập, tự chủ của nền kinh tế.

Cùng với những lời chúc, Công ty Cổ Phần XNK – TM Đài Linh Kính chúc quý đoàn thể, công ty, khách hàng, đối tác sức khỏe, thành công và thịnh vượng. Chúc sự hợp tác giữa Đài Linh và quý vị luôn bền chặt, hiệu quả.

Chia sẻ:

    Liên hệ nhanh

    Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 1263 hoặc vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất!