Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, DaiLinh Group đã khẳng định được uy tín và vị thế vững mạnh trong lĩnh phân phối mỹ phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu được khách hàng tin dùng cùng mạng lưới phân phối phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Có thể nói trong những ngày đầu tháng 5/2016 này, đến DaiLinh Group sẽ không khó để nhận ra không khí khẩn trương và sôi nổi bởi tập thể công ty đang trong tháng phát động các hoạt động thi đua chào mừng sự kiện 14 năm ngày thành lập công ty (15/5/2002 – 15/5/2016). Nhìn lại một chặng đường dài hoạt động, công ty trải qua nhiều giai đoạn phát triển đã để lại trong lòng mỗi con người DaiLinh Group nhiều kinh nghiệm và tình cảm gắn bó bền chặt góp phần tạo nên diện mạo của DaiLinh Group ngày hôm nay.
Được thành lập từ năm 2002 bởi CEO Nguyễn Hoài Hương – người “thuyền trưởng” đầy tài sắc và bản lĩnh, đến nay Công ty Cổ phần XNK – TM Đài Linh (DaiLinh Group) đang ngày càng lớn mạnh và vươn lên khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam.
DaiLinh Group với triết lí kinh doanh: doanh nghiệp chỉ có thể đứng vững trên thị trường và chiếm được sự tin yêu của khách hàng khi đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ do mình cung cấp. Kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc làm đẹp yêu cầu đó lại càng khắt khe và nghiêm khắc hơn bao giờ hết bởi chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vẻ đẹp của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng vấn đề đội ngũ cán bộ công nhằm tạo một trường làm việc tốt, cạnh tranh, năng động cho các thành viên hòa nhập vào DaiLinh Group để cùng chung tay đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng xã hội.
Skinlovers thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc là một trong những nhãn hàng được yêu thích của DaiLinh Group
Với những gì đã có và đạt được cùng với sự tin tưởng, đồng thuận của đối tác trong và ngoài nước cũng như khách hàng và đội ngũ nhân sự gắn bó, đoàn kết là điểm tựa chắp cánh cho con tàu DaiLinh Group vững vàng đi lên. Đến nay, DaiLinh Group tự hào là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản…
Ngoài trụ sở chính, showroom trưng bày tại Hà Nội, chi nhánh và showroom trưng bày tại TP Hồ Chí Minh các sản phẩm của Đài Linh đã có mặt hầu hết trên khắp các tỉnh thành của cả nước ngày càng đa dạng về chủng loại hàng hóa, quy mô phân phối đã tạo ra những tín hiệu tốt cho sự tăng trưởng của công ty trong những năm gần đây.
Đến đa dạng hóa sản phẩm phân phối…
Đánh giá được mức độ tiềm năng của thị trường mỹ phẩm do nhu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực ngày càng gia tăng và yêu cầu về chất lượng sản phẩm ngày càng khắt khe với lợi thế cạnh tranh hiện có, DaiLinh Group hiểu rằng đa dạng hóa sản phẩm nhập khẩu sẽ giúp công ty không chỉ nâng cao sức cạnh tranh mà còn tăng khả năng chiếm lĩnh thị trường từ hệ thống phân phối rộng lớn công ty đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua.
Khẳng định vị thế nhà phân phối bài bản và chuyên nghiệp ngoài hai nhãn hàng mỹ phẩm chính là Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc cùng các nhãn hàng hóa mỹ phẩm khác như bông tẩy trang Bocoton – Pháp, nước rửa tay AquaVera… đã chiếm lĩnh thị trường và dành được sự tin yêu của khách hàng DaiLinh Group vẫn không ngừng mở rộng tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm chất lượng để phân phối nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trong những lí do khiến nhiều đối tác quốc tế tin tưởng đề nghị DaiLinh Group hợp tác làm đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Thương hiệu bông tẩy trang Boccoton của Pháp do DaiLinh Group phân phối đang chiếm thị phần khá lớn trên thị trường bông tẩy trang
Từ năm 2014, nhận thấy nhu cầu thị trường về hàng hóa mỹ phẩm có xu hướng gia tăng công ty đã chú trọng hơn đến mặt hàng này và nghiên cứu đưa nhiều nhãn hàng mới về Việt Nam. Và sự có mặt của thương hiệu hàng đầu Hy Lạp- Septona với các sản phẩmchiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa parabens, hương liệu… như: sữa tắm gội toàn thân trẻ em, kem chống hăm, kem dưỡng ẩm, băng vệ sinh… đã giúp các mẹ yên tâm chăm sóc cho mình và con yêu một cách tốt nhất.
Tháng 11/2015, uy tín và kinh nghiệm phân phối của Đài Linh đã chinh phục được những người Nhật khó tính, rất kĩ càng trong khi lựa chọn đối tác kinh doanh bằng việc trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp Ahalo Butter đến từ đất nước mặt trời mọc. Năm 2016, DaiLinh Group tiếp tục trở thành đối tác của Sodico – nhà sản xuất hàng đầu Italia nổi tiếng với các thương hiệu dành cho trẻ em được đặt tên theo các phiên bản phim hoạt hình được yêu thích như Scooby-doo, Frozen, Star War… hứa hẹn sẽ mang thêm nhiều lựa chọn mới cho người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là các trẻ nhỏ. Công ty cũng đang trong giai đoạn đàm phám để đưa thương hiệu chăm sóc tóc Lee Staffor từ vương quốc Anh về Việt Nam…
CEO Nguyễn Hoài Hương nhận bằng khen của Bộ Công thương trao tặng
Những nỗ lực không biết mệt mỏi của lãnh đạo và tập thể DaiLinh Group đã được ghi nhận khi tháng 4 vừa qua, công ty vinh dự đón nhận tin vui CEO Nguyễn Thị Hoài Hương là một trong 79 nữ doanh nhân được nhận bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự phát triển của ngành Công thương” do Bộ Công thương trao tặng. Vinh dự của cá nhân CEO chính là niềm vui, niềm tự hào của cả tập đoàn về người lãnh đạo tài sắc vẹn toàn. Dưới sự chèo lái của chị cùng sự đồng lòng gắn bó của tập thể công ty, con thuyền DaiLinh Group sẽ giăng buồm ra khơi thuận buồn xuôi gió và cập bến an toàn với nhiều thành công mới trong những chặng đường sắp tới.