Năm 2023, mục tiêu quan trọng nhất của Đài Linh Group đó là nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong triết lý kinh doanh xuyên suốt, Đài Linh Group luôn xác định: “Lấy khách hàng làm trọng tâm về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá cả. Mọi hoạt động, quy trình nội bộ đều nhằm mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu, mong muốn của khách hàng.” Chúng tôi rất mong muốn được tiếp nhận và giải đáp tất cả góp ý, yêu cầu hỗ trợ từ các khách hàng là người tiêu dùng, đại lý, nhà phân phối, đối tác đang hợp tác cùng Đài Linh Group.
Bằng nỗ lực và sự cải tiến không ngừng, Đài Linh Group tha thiết hướng đến một dịch vụ uy tín – tận tâm bắt đầu từ cách tiếp nhận, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng. Dưới đây là hệ thống các kênh chăm sóc khách hàng chính thống của Đài Linh Group sẽ trực tiếp nhận các đóng góp và phản hồi của khách hàng:
Hotline: 1900.1263
Email: cskh@dailinhgroup.vn
Website: dailinhgroup.vn
Fanpage: fb.com/dailinhgroup.vn
Ngoài ra, quý khách hàng có thể trực tiếp đóng góp ý kiến thông qua đường link: https://dailinhgroup.vn/lien-he/ hoặc scan mã QR-code có trong ảnh.
Mỗi phản hồi, đóng góp của khách hàng đều trở thành nguồn lực to lớn để đội ngũ Đài Linh làm tốt hơn và cải tiến chất lượng dịch vụ. Trong thời gian tiếp theo, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cam kết sẽ luôn đổi mới mỗi ngày, sẵn sàng cùng quý vị giải quyết mọi nhu cầu về chất lượng sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chu trình chăm sóc da,…và hơn thế nữa.
Giữa rất nhiều lựa chọn, chân thành cảm ơn quý vị đã lựa chọn và đồng hành cùng Đài Linh Group!