Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty CP XNK – TM Đài Linh (Công ty Đài Linh) đã được biết đến là một công ty có uy tín trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam. Chinh phục thị trường mỹ phẩm.
Ra đời năm 2002, ngay những ngày đầu thành lập công ty Đài Linh đã luôn chú trọng nghiên cứu, tìm hiểu tâm lý, thói quen của người tiêu dùng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc làm đẹp hàng ngày của người tiêu dùng.
Trải qua hơn 10 năm phát triển với nhiều khó khăn và thử thách, đến nay Đài Linh đã là công ty có bề dày kinh nghiệm và đang là đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm lớn, uy tín trên thế giới tại Việt Nam như: mỹ phẩm Eveline – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan – Châu Âu và Skinlovers – thương hiệu mỹ phẩm đầy hứa hẹn của nền công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc…và một số thương hiệu hóa mỹ phẩm chất lượng khác.
Tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm như hiện nay, có thể nói năm 2008 là năm có tính chất bước ngoặt đối với công ty Đài Linh. Đây là năm khẳng định uy tín vững chắc của công ty trên thị trường mỹ phẩm không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Nói về bước ngoặt này, bà Nguyễn Thị Hoài Hương – Giám đốc công ty Đài Linh cho biết: “Năm 2008, chúng tôi đồng thời nhận được sự tin tưởng lớn của các đối tác nước ngoài là: Eveline – Ba Lan và Skinlovers – Hàn Quốc với lời mời làm đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Trong khi nền kinh tế thế giới và Việt Nam đang trong tình trạng khủng hoảng, quyết định nhận lời là hết sức mạo hiểm nhưng sau khi tìm hiểu các đối tác đều là các thương hiệu lớn, chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới, sản phẩm và giá cả lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam nên chúng tôi đã quyết định nhận lời làm đại diện độc quyền và đó là một quyết định đúng đắn, kịp thời”.
Với hai thương hiệu mỹ phẩm lớn trong tay, cùng các thương hiệu hóa mỹ phẩm được người tiêu dùng yêu thích, đội ngũ nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm công ty Đài Linh đã phát triển mở rộng thị trường phân phối trên cả nước.
Tính đến thời điểm tháng 9/2012, Đài Linh đã xây dựng được hệ thống phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành trên cả nước với hơn 60 nhà phân phối, hơn 500 đại lý lớn nhỏ, 3 showroom tại 3 miền Bắc, Trung, Nam và toàn bộ hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Big C, Coopmark, Fivimark, Intimex, Hapro trải dài từ Bắc đến Nam.
Các sản phẩm công ty phân phối luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nên doanh số của công ty đã không ngừng tăng trưởng trong những năm gần đây.Mở rộng sản xuất trong nước. Năm 2012, công ty Đài Linh liên tiếp đón nhận nhiều tin vui, ghi nhận chặng đường phấn đấu của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty trong hơn 10 năm phát triển.
Đầu tháng 10/2012, Công ty Đài Linh vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng 2012” do Bộ Công thương phối hợp cùng Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng trên cơ sở là doanh nghiệp có kết quả sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, thực hiện tốt chế độ bảo hiểm với người lao động.
Là công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hóa mỹ phẩm, một lĩnh vực mà hoạt động hàng nhái hàng giả đang trở thành điểm nóng, công ty Đài Linh đã là thành viên tích cực của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Vệt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chính hãng tốt và chất lượng.
Vinh dự này đã được công ty Đài Linh chia sẻ với các khách hàng là đại lí và nhà phân phối trên toàn quốc trong Hội nghị khách hàng 2012 của công ty được tổ chức rất thành công tại khách sạn Fortuna (Hà Nội).
Không chỉ mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam công ty Đài Linh còn hướng đến mở rộng sản xuất để phân phối sang các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hoàn thành những mục tiêu đó, công ty đang đẩy mạnh tiến độ hoàn thiện nhà máy sản xuất, đóng chai sản phẩm nước rửa tay theo dây chuyền và chất lượng ngoại nhập sớm đi vào hoạt động để cho ra đời những dòng sản phẩm mới với giá cạnh tranh mà chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu tiêu dùng và xuất khẩu.
Cùng với sự tin cậy của người tiêu dùng và phát triển của đội ngũ nhân sự, cơ sở hạ tầng, các bạn hàng, với phương châm: “Phục vụ khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi” Công ty Đài Linh với hơn 10 năm phát triển đang ngày càng lớn mạnh, khẳng định được đẳng cấp của mình trên thị trường mỹ phẩm. Niềm vui tổ chức Hội nghị khách hàng 2012 thành công tạo được sự gắn kết với khách hàng và vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng 2012” chính là động lực thúc đẩy cán bộ nhân viên công ty Đài Linh cố gắng hơn nữa trong lĩnh vực hoạt động của mình, góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt.