DaiLinh Group hợp tác với Vinaphone

Vừa qua, hướng tới việc gia tăng tiện ích, quyền lợi cho khách hàng, Công ty cổ phần XNK – TM Đài Linh (DaiLinh Group) đã trở thành đối tác liên kết của Vinaphone trong chương trình ưu đãi VinaPhone PLus.

VinaPhone Plus là chương trình ưu đãi, tri ân của Tổng Công ty VNPT VinaPhone dành cho khách hàng thân thiết hiện đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone. Khi tham gia vào chương trình này, các hội viên sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi đặc biệt từ các đối tác của Vinaphone. Hướng tới việc gia tăng tiện ích, quyền lợi cho khách hàng, Công ty cổ phần XNK – TM Đài Linh (DaiLinh Group) đã trở thành đối tác liên kết của Vinaphone trong chương trình ưu đãi VinaPhone Plus.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 15/5/2016 đến hết ngày 15/5/2017 khi khách hàng là hội viên của Vinaphone Plus đến mua hàng tại các showroom của Đài Linh trên toàn quốc chỉ cần xuất trình mã ưu đãi trên điện thoại sẽ được nhận ngay chiết khấu hấp dẫn từ các thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm do DaiLinh Group nhập khẩu và phân phối. Cụ thể mức ưu đãi đối với từng nhãn hàng như sau:

– Eveline: ưu đãi giảm giá 20%

– Skinlovers: Giảm 15%

– AquaVera, Ahalo Butter, Septona: Giảm 10%

Chương trình sẽ được áp dụng tại hai showroom của DaiLinh Group:

– 12 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 0437476789

– 516 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tel: 0835264001

Cùng với Vinaphone, DaiLinh Group mong muốn sẽ đem lại những lợi ích thiết thực, phục vụ tốt hơn những khách hàng của Vinaphone cũng như của DaiLinh Group, qua đó củng cố sự tin tưởng và sự gắn bó của khách hàng với công ty. Việc hợp tác với Vinaphone là một bước tiến nhằm tăng cường các giá trị gia tăng cho khách hàng của DaiLinh Group cũng như khách hàng thân thiết của Vinaphone. Sự hợp tác này sẽ là công cụ cho phép cả DaiLinh Group lẫn Vinaphone nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả hơn.

Chia sẻ:

    Liên hệ nhanh

    Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 1263 hoặc vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất!