Chuyên viên mua hàng (Nước ngoài)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Xuất nhập khẩu Thương mại Đài Linh tuyển dụng vị trí Chuyên viên mua hàng, chi tiết như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên mua hàng
  2. Số lượng: 01
  3. Mô tả công việc:
  • Thực hiện đánh giá, phân tích thị trường nhập khẩu.
  • Tìm kiếm sản phẩm mới tại nước ngoài.
  • Thực hiện quản lý NCC: Đánh giá, phân hạng , Duy trì và phát triển NCC, Tìm kiếm và phát triển NCC mới.
  • Thực hiện các giao dịch, đàm phán với NCC, ký kết hợp đồng.
  • Đảm bảo hàng về đúng tiến độ.
  • Làm việc với đối tác trong trường hợp có vấn đề bất thường về chất lượng.
  • Thực hiện kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu, thông quan cùng với forwarder.
  • Báo cáo kế hoạch mua hàng, kế hoạch hàng về  cho các bộ phận có liên quan.

 (Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

  1. Yêu cầu:
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, kinh tế hoặc những chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên mua hàng hoặc vai trò tương tự.
  • Hiểu biết về các điều kiện/quy định liên quan đến việc nhập khẩu hàng hóa, thủ tục hải quan.
  • Hiểu biết về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
  • Nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng đàm phán với đối tác nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc. 
  1. Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
  2. Thời gian làm việc:
  • Toàn thời gian cố định: Từ T2 đến T6 (8h30-12h và từ 13h-17h30); ngày thứ 7 (8h30-12h và từ 13h-16h)
  • Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng.
  1. Chế độ đãi ngộ:
  • Lương cứng + Phụ cấp + Lương kinh doanh (tháng).
  • Thưởng doanh thu theo quý.
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  1. Hồ sơ gồm– Bộ công chứng:
  • 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
  • 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng).
  • 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng).
  • 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng).
  • Bằng cấp liên quan.
  1. Nộp hồ sơ:
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Gửi CV về địa chỉ mail: hr@dailinhgroup.vn hoặc hadtt@dailinhgroup.vn
  • Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0979.281.105 (Ms.Thanh Hà)