Đài Linh Group – Nhìn lại 2021

Đài Linh Group 2021 – nhiều biến động, đổi mới trong phát triển kinh doanh, thích ứng kịp thời với thời đại, phát triển tư duy tích cực và chủ động nỗ lực để đạt được mục tiêu. 

Năm 2021 thật phi thường, thậm chí là chưa từng thấy với những sự kiện mang tính lịch sử thật khó có thể quên được. 1 năm qua, đại dịch Covid-19 vẫn tiếp tục hoành hành, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sự phát triển kinh tế. Điều đó đòi hỏi chúng ta bắt buộc phải trở mình, thích ứng linh hoạt bởi cuộc sống vẫn luôn tiếp diễn, không vì bất kỳ ai mà dừng lại. Đối mặt với thực tiễn đó, Đài Linh Group không ngừng đổi mới và hành động để phát triển hoạt động kinh doanh. 

Đài Linh Group - Nhìn lại 2021

Cùng nhau nhìn lại năm 2021 đầy phi thường của DaiLinh Group

  • Đẩy mạnh triển khai phần mềm ERP

Hòa theo sự phát triển của Công nghệ thông tin hiện nay, Đài Linh Group đã đi vào thử nghiệm và lựa chọn giải pháp ERP. Là phần mềm phát triển của thời đại chuyển đổi số, ERP sẽ mang đến những thay đổi vượt trội và phù hợp với hệ thống quản trị doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Ngay từ những tháng đầu năm, Đài Linh đã bắt đầu từ các khâu chuẩn bị quy trình, lựa chọn ERP Netsuite và bắt tay vào thực hiện. Đặc biệt, điều đáng mừng và vô cùng tự hào khi Team dự án chỉ mất 5 tháng để hoàn thành và xây dựng được nền móng vững chắc, vượt thời gian mục tiêu đã đặt ra ngay từ đầu. Đến ngày 01.12.2021, sự kiện Go Live đã chính thức diễn ra với niềm tự hào, vui mừng của toàn thể cán bộ nhân viên. 

Đài Linh Group - Nhìn lại 2021 1

Phần mềm ERP đã golive trong sự vui mừng của cán bộ nhân viên

  • Mở rộng hoạt động kinh doanh Online đa kênh, phủ đầy các sàn

Kinh doanh online đang bùng nổ mạnh mẽ với lượng sử dụng mạng internet cho kinh doanh ngày càng gia tăng hay sự phát triển của thương mại điện tử. Trong thời kỳ dịch Covid vẫn đang diễn biến khó lường, đây chính là một điểm sáng thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và đảm bảo sự an toàn của cộng đồng, cũng như đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Ngay từ giữa cuối năm 2020, Đài Linh đã nhận định phát triển đa dạng các nền tảng bán hàng Online chính là chìa khóa quan trọng cần hướng tới. Chính vì vậy đã tập trung đầu tư, xây dựng đa dạng các kênh truyền thông, bán hàng Online, đặc biệt phát triển ở các sàn thương mại điện tử – nơi được coi là “thiên đường” mua sắm tiện lợi nhất hiện nay. 

Với lợi thế là công ty nhập khẩu uy tín của hơn 20 thương hiệu hóa, mỹ phẩm hàng đầu, bên cạnh Website, Facebook, Đài Linh đã tập trung mở rộng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm online. Chúng tôi đặt ra mục tiêu với những nhãn hàng key sẽ đều có những gian hàng chính hãng trên các sàn nhằm đảm bảo sự uy tín, minh bạch, kiểm soát và cam kết chất lượng của sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ nhãn hàng key đã có các gian hàng đó, trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, an toàn. 

Ms Lương Thanh Hà – Trưởng phòng kinh doanh Online từng chia sẻ về một số thuận lợi, khó khăn của phòng:  “Trong quá trình tương tác với khách hàng thì khó khăn lớn nhất của tất cả các kênh bán hàng Online là tạo dựng niềm tin và duy trì kết nối với khách, vì khách hàng không được sờ tận tay để trải nghiệm sản phẩm, đồng thời không đứng yên 1 chỗ để nghe tư vấn như ở store mà có thể cùng lúc hỏi 2-3 chỗ, nên nhìn chung chốt đơn sẽ khó hơn. Tuy nhiên đây cũng là lợi thế của mình, vì so với các sản phẩm khác trên thị trường, hàng Đài Linh đã có thương hiệu và được biết đến rộng rãi, như bông Ipek, hàng Eveline, AquaVera … vì vậy nếu khách đang tìm kiếm và phân vân giữa hàng Đài Linh và các bên khác thì hầu hết đều quyết định mua hàng Đài Linh. Đây là 1 lợi thế so sánh mà không bên nào có được, niềm tin mà Đài Linh xây dựng trong lòng khách hàng nhiều năm qua chính là tiền đề để kênh Online phát triển nhanh chóng như thời gian qua.”

Đài Linh Group - Nhìn lại 2021 2

Các sản phẩm của DaiLinh Group đã phủ sóng trên nhiều sàn thương mại điện tử

  • Phát triển các dịch vụ Chăm sóc khách hàng 

Trong hệ thống quan điểm về hoạt động kinh doanh, Đài Linh đã nhấn mạnh: “Lấy khách hàng làm trọng tâm về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá cả. Mọi hoạt động, quy trình nội bộ đều nhằm mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu mong muốn của khách hàng.” Với sự nhận định rõ ràng như vậy, chúng tôi hiểu rằng khách hàng không chỉ đơn giản là người mua hàng nữa mà họ đã trở thành những người để chăm sóc, là 1 phần của Đài Linh. Chính vì vậy, năm 2021 cũng đánh dấu năm phòng Chăm sóc khách hàng của công ty đi vào hoạt động một cách bài bản, chỉn chu với mục tiêu lớn nhất chính là trở thành cầu nối, trở thành người bạn đồng hành của khách hàng thay vì chỉ là những người tư vấn thông thường và mang lại lợi ích tốt nhất cho họ. Với đội ngũ chuyên viên tận tâm được đào tạo kỹ lưỡng về sản phẩm, phòng chăm sóc khách hàng của Đài Linh luôn chủ động quan tâm và sẵn sàng cùng khách hàng giải đáp các thắc mắc, giải quyết các vấn đề khách hàng mong muốn. Số lượng khách hàng trung thành, Cộng tác viên hay Đại lý gia tăng chính là thành công phản chiếu sự nỗ lực ngày một đi lên của phòng hiện nay. 

Đài Linh Group - Nhìn lại 2021 3

DaiLinh Group luôn chủ động quan tâm và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

  • Hoạt động CSR nổi bật

Hàng năm, Đài Linh luôn tổ chức các hoạt động thiện nguyện thường niên như xây nhà tình nghĩa, Trung thu cho em,….Tuy nhiên, trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh cũng như cần nghiêm túc thực hiện chủ trương của Nhà nước, công tác thiện nguyện năm 2021 của Đài Linh cũng bị ảnh hưởng. Nhưng không dừng lại trước khó khăn đó, tập thể Đài Linh vẫn giữ vững ý nguyện ban đầu, tham gia hỗ trợ các hoạt động xã hội để san sẻ một phần khó khăn của người dân. Nổi bật trong đó chính là vinh dự được trở thành đơn vị đồng tài trợ cho các chương trình an sinh xã hội: Siêu thị 0 đồng – Hà Nội trái tim hồng, Tài trợ kệ trưng bày nước rửa tay AquaVera cho các nhà thuốc, đại lý,…

Bên cạnh đó, công tác thiện nguyện tại văn phòng cũng được toàn thể nhân viên hưởng ứng, lan tỏa thông qua Hòm tiền thiện nguyện,…..Bước sang năm 2022, Đài Linh đã có sẵn định hướng và những chiến lược nhằm đưa các hoạt động CSR trở về trạng thái ổn định và mạnh mẽ hơn nữa. 

Đài Linh Group - Nhìn lại 2021 4

Tài trợ nước rửa tay AquaVera để chung tay chống dịch

  • Phát triển nguồn lực nội bộ 

Có thể nói 2021 là năm của sự học hỏi không ngừng của Đài Linh team. Văn hóa học tập được phát triển mạnh mẽ, linh hoạt diễn ra dưới các hình thức Online và Offline nhằm tạo nên sự đổi mới, phát triển tư duy sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên. Bắt đầu từ các buổi chia sẻ nhỏ lẻ của các phòng ban dần đến các buổi học tập và đào tạo toàn công ty, tạo nên văn hóa học tập đa dạng. Với thành phần và cấu trúc từng lớp học riêng, phù hợp với từng vị trí, năng lực của nhân viên, điều này góp phần quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ, có thể kể đến các khóa học ấn tượng nhất: Khóa học đào tạo giảng viên nội bộ “Train the trainer”, Khóa học “10 kỹ năng lãnh đạo – Crestcom”, Khóa học phát triển, đổi mới tư duy tích cực “Thay tư duy – đổi cuộc đời” và các Khóa học thường xuyên về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, tin học văn phòng,… Việc mở rộng và cập nhật kiến thức liên tục giúp Đài Linh xác định được văn hóa học tập đang trở thành một công cụ chiến lược để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững và chắc chắn trong tương lai, văn hóa học tập của Đài Linh Group sẽ ngày càng được mở rộng hơn nữa cả về quy mô và chất lượng. 

Đài Linh Group - Nhìn lại 2021 5

DaiLinh Group luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển cán bộ nhân viên

Cuối cùng, đó chính là tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh to lớn. Toàn thể cán bộ nhân viên 3 miền Bắc-Trung-Nam phối hợp chặt chẽ, cống hiến hết mình nhằm thúc đẩy các hoạt động kinh doanh phát triển, vượt qua khó khăn. Nhìn lại 365 ngày của năm 2021 với những nốt thăng trầm của kinh tế xã hội nói chung và doanh nghiệp nói riêng, Đài Linh Group nhận định được nhiều hơn mất. Chúng tôi tạo nên các giá trị tinh thần vững mạnh song hành cùng mục tiêu phát triển kinh doanh, thích ứng linh hoạt với xu hướng đời sống xã hội, chủ động biến khó khăn thành thử thách, thay đổi để hài hòa. Trên tất cả, cái Đài Linh cùng các đối tác, khách hàng của mình có được chính là tinh thần CÙNG THẮNG, không lùi bước trước khó khăn, không đổ lỗi cho hoàn cảnh, đồng lòng đồng sức để đạt được các mục tiêu đề ra. 

Trong những khoảnh khắc cùng nhìn lại cuối năm này, Đài Linh team cảm nhận sâu sắc mỗi một sự cố gắng, nỗ lực và trưởng thành không ngừng của từng con người đã làm nên một tập thể vững mạnh. Hy vọng bước sang năm 2022 – chào đón hành trình mới, chúng ta có thể dùng sự trưởng thành đầy tự tin đó để cùng nhau hoàn thành những dự định, mục tiêu lớn hơn nhằm đưa Đài Linh Group trở thành tập đoàn Uy tín hàng đầu trong phân phối hóa, mỹ phẩm nhập khẩu.