Trưởng kho – Chi nhánh Hồ Chí Minh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Xuất nhập khẩu Thương mại Đài Linh tuyển dụng, thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng kho – Chi nhánh Hồ Chí Minh chi tiết công việc cụ thể như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng kho – Chi nhánh Hồ Chí Minh
  2. Số lượng: 01
  3. Địa điểm làm việc: 185-189 đường Âu Cơ, Q.11, Tp.HCM (Phía trong Nhà máy dệt Đông Á)
  4. Mô tả công việc:
  • Lên kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, điều phối nhân lực, kho bãi , linh hoạt điều chỉnh hoạt động của kho nhằm đáp ứng KH nhập-xuất hàng của công ty và thực hiện các công việc nhập- xuất hàng đạt hiệu quả cao nhất.
  • Kiểm soát Tồn kho : áp dụng nguyên tắc FIFO, hàng chậm luân chuyển, hàng nhanh luân chuyển, đặc biệt đối với loại hàng hóa có yêu cầu về thời hạn sử dụng.
  • Tổ chức và chỉ đạo nhân sự của kho thực hiện việc kiểm kê hàng hóa theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất từ ban GĐ.
  • Tổ chức thực hiện việc giao hàng . Đề xuất các chế độ vận chuyển, định tuyến và tần suất tối ưu.
  • Xây dựng và quản lí ngân sách hoạt động của kho.
  • Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
  • Giám sát, quản lý việc cập nhật số liệu hàng ngày (Nhập, Xuất, Tồn) để đảm bảo các dữ liệu về hàng hóa trong các kho được cập nhật chính xác.
  • Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý trong toàn Công ty (ERP, ISO,…)
  • Quản lý phương tiện, MMTB, CCDC thuộc Kho. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho.
  • Phân công, đôn đốc nhân viên đảm bảo tiến độ công việc.

(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

  1. Yêu cầu:
  • Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Làm việc trong các ngành hàng FMCG là một lợi thế.
  • Am hiểu công việc quản lý kho vật tư, hàng hóa.
  • Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
  • Có kiến thức về kiểm soát rủi ro, an toàn PCCC.
  • Hiểu rõ về quy cách sản phẩm, quy trình xuất nhập tồn kho.
  • Lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
  • Điều phối được mọi hoạt động xuất nhập hàng, giao hàng hiệu quả.
  • Khả năng kiểm soát, giám sát công việc, thực hiện quy trình của nhân viên kho vận.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc.
  1. Thời gian làm việc:
  • Toàn thời gian cố định: từ T2 đến T6 (8h30-12h và từ 13h-17h30), T7 (8h30-12h và từ 13h-16h)
  • Được nghỉ 1 thứ 7 trong tháng.
  1. Chế độ đãi ngộ:
  • Môi trường làm việc thoải mái.
  • Công việc ổn định lâu dài.
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  1. Hồ sơ gồm– Bộ công chứng:
  • 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
  • 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng).
  • 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng).
  • 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng).
  • Bằng cấp liên quan.
  1. Nộp hồ sơ:
  • Gửi CV về địa chỉ mail: Ms. Thanh Hà (Phụ trách tuyển dụng) hr@dailinhgroup.vn
  • Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 02435381818