Chuyên viên giấy phép

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Xuất nhập khẩu Thương mại Đài Linh tuyển dụng vị trí Chuyên viên giấy phép, chi tiết như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên giấy phép
  2. Số lượng: 01
  3. Mô tả công việc:
  • Chuẩn bị giấy phép cho hàng mua nhập khẩu
  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm và làm việc agency về hồ sơ xin cấp Phiếu công bố mỹ phẩm/ hóa phẩm/ thực phẩm chức năng/ chế phẩm y tế.
  • Phát hành TCCS của sản phẩm ( Hồ sơ tiêu chuẩn ) khi có yêu cầu.
  • Triển khai làm phiếu kiểm nghiệm, chứng nhận hợp quy.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, chuẩn bị tem nhãn
  • Chuẩn bị thông tin sản phẩm: (1) Dịch thông tin sản phẩm, tài liệu tiếng anh về sản phẩm từ các nhãn hàng ; (2) Phối hợp với BP Marketing đề xuất tên Sản phẩm tiếng Việt phù hợp.
  • Chuẩn bị tem phụ: (1) Phối hợp với bộ phận Marketing lên nội dung tem theo quy định của pháp luật Việt Nam đối với từng loại sản phẩm; (2) Làm việc với NCC trong nước để in tem theo số lượng được phê duyệt )
  • Chuẩn bị các giấy phép khác (nếu cần): Giấy phép chương trình khuyến mại / quảng cáo của Marketing hàng tuần/ tháng/ quý.
  • Chuẩn bị hồ sơ cho bộ phận bán hàng: Chuẩn bị hồ sơ chào hàng theo quy định và yêu cầu của BP Kinh doanh; Chuẩn bị hồ sơ để đăng ký gian hàng trên các sàn TMĐT.

(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

  1. Yêu cầu:
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, kinh tế hoặc những chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên mua hàng hoặc vai trò tương tự. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại nhập khẩu hóa, mỹ phẩm.
  • Am hiểu về luật và quy định của các bộ ngành liên quan về giấy phép nhập khẩu và giấy tờ lưu hành hàng hóa trên thị trường.
  • Kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin , nghiên cứu các nghị định, thông tư của Nhà nước.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết).
  • Kỹ năng tổ chức và quản lí thời gian.
  • Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lập báo cáo.
  • Sử dụng thành thạo MS Office.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  1. Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
  2. Thời gian làm việc:
  • Toàn thời gian cố định: Từ T2 đến T6 (8h30-12h và từ 13h00-17h30); ngày thứ 7 (8h30-12h và từ 13h00-16h00)
  • Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng.
  1. Chế độ đãi ngộ:
  • Lương cạnh tranh.
  • Lương thưởng tháng 13, 14 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  1. Hồ sơ gồm– Bộ công chứng:
  • 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
  • 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng).
  • 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng).
  • 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng).
  • Bằng cấp liên quan.
  1. Nộp hồ sơ:
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Gửi CV về địa chỉ mail: hr@dailinhgroup.vn 
  • Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 02435381818