Hotline: 0917.002.332  Email: info@dailinhgroup.vn
Hotline: 0917.002.332
Việt Nam English
Menu
Đóng
Tuyển dụng
Tuyển dụng

Tuyển dụng

Hỗ trợ

Đài linh xin chào bạn!

Dailinh Group trải qua hơn 15 năm xây dựng và nỗ lực phát triển để trở thành một trong những Công Ty Phân Phối Mỹ Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Chính Hãng Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam với những thương hiệu Mỹ Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm từ thiên nhiên nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới: Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản, Đức, Ba Lan,….Để có được những thành công như hiện tại và định hướng phát triển trường kì trong tương lai, Dailinh Group luôn đặt vai trò của CON NGƯỜI ở vị trí quan trọng nhất. Chiến lược kinh doanh luôn đi kèm chiến lược chiêu mộ nhân tài. Tại Dailinh Group:

  • Chúng tôi sẵn sàng trao cho bạn cơ hội phát triển bản thân và khẳng định mình trong sự nghiệp/
  • Bất kỳ sự sáng tạo và cống hiến nào của bạn sẽ luôn được trân trọng và ghi nhận xứng đáng/
  • Bạn sẽ được làm việc trong một không gian văn hóa kỷ luật tuyệt vời được tạo nên từ những cá nhân luôn đề cao sự tự ý thức và tinh thần đoàn kết tập thể.
  • Bạn sẽ không chỉ có thêm 1 đơn vị từng làm việc trong profile, đối với Dailinh Group, hơn cả 1 công ty, chúng tôi là 1 gia đình - Nơi bạn luôn được lắng nghe , được quan tâm, sẻ chia và giúp đỡ

Còn chần chừ gì nữa, hãy gửi CV ngay và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho mình tại Dailinh Group !

1 .HÔ SƠ XIN VIỆC
• Hồ sơ xin việc gửi qua email bao gồm:
- CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc
• Hồ sơ ứng tuyển khi nộp trực tiếp tại văn phòng: 
- Bao gồm 1 bộ hồ sơ đầy đủ như khi trúng tuyển bản photo không cần công chứng
• Hồ sơ mang nộp nếu trúng tuyển:
- CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch thông thường (công chứng tại nơi cư trú)- có thời hạn hiệu lực tối thiểu trong 06 tháng tới kể từ ngày ký, đóng dấu.
- CMND - Bản sao công chứng.
- Giấy khai sinh - Bản sao công chứng.
- Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có) - Bản sao công chứng
- Sổ hộ khẩu - Bản sao công chứng.

2. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng thỏa thuận phù hợp với năng lực, trách nhiệm và khả năng cống hiến.
- Các chế độ BHYT, BHXH được thực hiện đầy đủ theo quy định.
- Chính sách đãi ngộ Lễ tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ , du lịch nghỉ mát, teambuilding hàng năm
- Chính sách đầu tư đào tạo nâng cao năng lực và chuyên môn phù hợp.


3. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng
+ Nộp hồ sơ ứng tuyển vào mail: hr@dailinhgroup.vn
Với cú pháp: Họ tên đầy đủ _ Vị trí dự tuyển_ Nơi làm việc
Ví dụ: Nguyễn Thị Lan _ Nhân viên PR Marketing _ Hà Nội
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng giao dịch: Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty CP XNK Thương mại Đài Linh – Phòng 1015 Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Chúng tôi sẽ liên hệ lại qua email và điện thoại sắp xếp lịch phỏng vấn đối với những ứng viên phù hợp

4. CHI TIẾT LIÊN HỆ:  

Phòng Hành chính – Nhân sự - 0243.222.2627
Email: hr@dailinhgroup.vn 

Danh sách các vị trí cần tuyển dụng

VP. Tp. Hồ Chí Minh

Thời hạn: 01/01/2018 - 31/01/2018

 

STT Vị Trí/ Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi Chú
A

Khối Siêu Thị

       
1

NHÂN VIÊN TRƯNG BÀY HÀNG SIÊU THỊ

3 + Chăm sóc, trưng bày hàng hóa đẹp, bắt mắt, đầy đủ các mã hàng mà hệ thống cửa hàng đang kinh doanh .
+ Hàng hóa phải được bảo quản sạch sẽ, đủ điều kiện tem nhãn mác trên kệ cửa hàng.
+ Chào mời khách, tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty, chương trình bán hàng
+ Tạo dựng hình ảnh công ty qua thái độ phục vụ chào hỏi niềm nở, tươi cười, nhiệt tình, chu đáo
+ Taọ dựng mối quan hệ với trưởng quầy, quản lý siêu thị
+ Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, luân chuyển hàng hóa theo quy định công ty
+ Kiểm tồn hàng hóa, lên đơn hàng dự kiến gửi nhân viên kinh doanh
+ Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý
 

+ Tốt nghiệp THPT trở lên
+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có kỹ năng sắp xếp, trưng bày
+ Từng làm việc vị trí tương đương và hiểu biết về hóa mỹ phẩm là 1 lợi thế
+ Giao tiếp khéo léo

 
B Kênh Hóa Mỹ Phẩm        
2 PG BÁN HÀNG ĐẠI LÝ HÓA MỸ PHẨM 5

+ Tư vấn, bán hàng

+ Quản lý hàng, lên đơn hàng, đặt hàng

+ Các công việc khác theo yêu cầu

+ Có ngoại hình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
+ Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng
+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ....
 

Danh sách các vị trí cần tuyển dụng

VP. Hà Nội

Thời hạn: 01/01/2018 - 31/01/2018

 

STT Vị Trí/ Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi Chú
A Khối Thiết kế 1      
1 Nhân viên thiết kế 1 - Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thương hiệu (logo, hệ thống nhận diện thương hiệu như: name card, phong bì, tiêu đề thư, poster, banner, catalogue tờ rơi, vật phẩm khuyến mãi, quà tặng, bao bì, tem nhãn… và kiểm soát chất lượng của việc in ấn sản phẩm thiết kế sau khi sản xuất.
- Thiết kế giao diện, landing, subweb, banner, video, flash phục vụ quảng cáo online.
- Demo vật phẩm khuyến mãi, lên ý tưởng chụp hình sản phẩm để làm dữ liệu phục vụ các chiến dịch truyền thông, kinh doanh và chụp hình cho các sự kiện của công ty…
- Khảo sát, lên ý tưởng, thiết kế, giám sát thi công hình ảnh, poster, POSM, hệ thống biển bảng trang trí triển lãm, sự kiện của công ty/showroom/đại lí.
- Tham gia xây dựng, triển khai sản xuất và thực hiện quảng bá phim giới thiệu sản phẩm/hình ảnh công ty tới người tiêu dùng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu hình ảnh của công ty: ảnh, phim, các bản thiết kế…
- Thực hiện các công việc liên quan tới thiết kế sáng tạo, xuất các tài liệu quảng cáo khác do công ty yêu cầu.
 

+ Tốt nghiệp cao đẳng, đai học các trường chuyên ngành thiết kế Đồ họa, mỹ thuật

+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

+ Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Đồ họa chuyên dụng như: ,Final Cut Pro, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw, Autocad

+ Đam mê công việc, có nhiều ý tưởng tốt

+ Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm với công việc.

+ Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

+ Có kinh nghiệm trong thiết kế in ấn, xuất bản

 
B Khối MARKETING 2      
1

NHÂN VIÊN PR MARKETING

2

+ Xây dựng kế hoạch PR trên các phương tiện báo chí, internet ,website để quảng bá thương hiệu sản phẩm của công ty.

+ Thu thập thông tin, biên tập, viết tin, bài PR, thông tin tư vấn sản phẩm, thông cáo báo chí cho các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi trên các website của công ty phục vụ SEO google website.

+ Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các hoạt động và sự kiện PR và các hoạt động (hội thảo, hội nghị, lễ tổng kết…) nội bộ của công ty do phòng Marketing chịu trách nhiệm thực hiện và theo sự phân công của Trưởng phòng đối với từng event.

+ Soạn thảo nội dung, biên tập các bộ hồ sơ và làm việc với thiết kế để hoàn thiện: tờ rơi, profile giới thiệu công ty, catalogue…

+ Làm các công việc khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của lãnh đạo.

+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.

+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Marketing, PR, ..v.v.

+ Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.

 
C Khối Thu Mua 1      
1 NHÂN VIÊN THU MUA TRONG NƯỚC 1 + Phân tích sản phẩm, phân tích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng để tìm những sản phẩm thích hợp với nhu cầu.
+ Đề xuất, Triển khai kế hoạch tìm nguồn hàng và nhà cung cấp phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng
+ Đàm phán, liên lạc với công ty đối tác
+ Đánh giá nhà cung ứng việc mua hàng, xác nhận và quản lý hàng mua vào
+ Báo cáo tình hình thu mua theo ngày/ tuần/ tháng cho Phụ trách
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
 

+ Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
+ Có niềm đam mê, chịu được áp lực công việc
+ Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hàng cho siêu thị với các ngành hàng tiêu dùng nhanh, hóa mỹ phẩm......
 

 
D Khối Siêu Thị  1      
1

GIÁM SÁT SIÊU THỊ

1

+ Chào hàng, vào hàng siêu thị
+ Làm việc, thúc đẩy tăng doanh số
+ Thu hồi công nợ
+ Quản lý nhân viên trưng bày siêu thị
 

+ Có kinh nghiệm lĩnh vực Hóa phẩm siêu thị từ 1 năm trở lên

+ Giao tiếp tốt, Chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm cao với công việc.

+ Khả năng quản lý và làm việc nhóm tốt

 
2

NHÂN VIÊN TRƯNG BÀY HÀNG SIÊU THỊ

3

+ Chăm sóc, trưng bày hàng hóa đẹp, bắt mắt, đầy đủ các mã hàng mà hệ thống cửa hàng đang kinh doanh .

+ Hàng hóa phải được bảo quản sạch sẽ, đủ điều kiện tem nhãn mác trên kệ cửa hàng.

+ Chào mời khách, tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty, chương trình bán hàng

+ Tạo dựng hình ảnh công ty qua thái độ phục vụ chào hỏi niềm nở, tươi cười, nhiệt tình, chu đáo

+ Taọ dựng mối quan hệ với trưởng quầy, quản lý siêu thị

+ Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, luân chuyển hàng hóa theo quy định công ty

+ Kiểm tồn hàng hóa, lên đơn hàng dự kiến gửi nhân viên kinh doanh

+ Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý

+ Tốt nghiệp THPT trở lên

+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có kỹ năng sắp xếp, trưng bày

+ Từng làm việc vị trí tương đương và hiểu biết về hóa mỹ phẩm là 1 lợi thế

+ Giao tiếp khéo léo

 
3

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH SIÊU THỊ

3

+ Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công công việc + Quản lý và giám sát hàng tại siêu thị, đảm bảo hàng luôn đầy đủ trên quầy kệ (lĩnh vực hàng tiêu dùng, mỹ phẩm)

+ Báo cáo hàng tuần/tháng về tình hình bán hàng tại siêu thị

+ Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng

+ Phối hợp với phòng marrketing khi có chương trình khuyến mại, trưng bày tại siêu thị...

+ Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường

+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, kiên trì

+ Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng

+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, mỹ phẩm..kêm MT (kênh siêu thị)

 

 

 

Danh sách các vị trí cần tuyển dụng

VP. Hà Nội

Thời hạn: 01/01/2018 - 31/01/2018

 

STT Vị Trí/ Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi Chú
A SUPERVISOR        
1

SUPERVISOR KHU VỰC HẢI DƯƠNG, HẢI PHÒNG, HƯNG YÊN, QUẢNG NINH

1 + Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu và công nợ khu vực được giao
+ Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng và phát triển hệ thống phân phối tuyến. Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách;
+ Quản lý tình hình bán và lượng tồn của khách hàng , cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng.
+ Phối hợp với phòng mar triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
+ Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
+ Làm báo cáo và báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho Trưởng phòng Kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm;
+ Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên bán hàng khu vực quản lý.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐKD.
+ Giao tiếp tốt, Chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm cao với công việc.
+ Khả năng quản lý và làm việc nhóm tốt
+ Ưu tiên có kinh nghiệm phát triển thị trường hàng tiêu dùng.