Hotline: 0916.107.682
Việt Nam English
Menu
Đóng
 

Lee Stafford – cơn lốc màu hồng chính thức đổ bộ vào Việt Nam

DaiLinh Group đã chính thức trở thành công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền Lee Stafford – thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng của Vương Quốc Anh tại Việt Nam từ tháng 6/2017.

Từ trước đến nay đối với những người tiêu dùng ưa thích hàng ngoại thì Lee Stafford hẳn không phải là một cái tên xa lạ và trên các forum mạng xã hội đây là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất, đặc biệt là dòng sản phẩm có tính năng điều trị rụng tóc giúp mọc tóc nhanh. Tuy nhiên, thương hiệu này chưa có mặt chính thức tại Việt Nam mà chỉ qua con đường xách tay nên thông tin về sản phẩm rất sơ sài, giá cả các quyền lợi hậu mãi cho người tiêu dùng gần như không được đảm bảo. Vậy Lee Stafford là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ đâu và làm sao để được sử dụng sản phẩm chính hãng luôn là băn khoăn của người tiêu dùng.

 

Chân dung của Lee Stafford với tông hồng đặc trưng

 

Lee Stafford chính là câu chuyện về một trong những đại sứ hàng đầu của Vương quốc Anh trong ngành công nghiệp làm tóc. Khởi nghiệp bằng niềm đam mê cắt tóc, Lee đã sáng tạo nên các sản phẩm chăm sóc tóc mang tên mình với mong muốn tạo nên một thương hiệu đáng tin cậy để có thể cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng trung thành của mình. Từ sự tiếp xúc hàng ngày với rất nhiều kiểu tóc, chất tóc của đủ các tầng lớp khách hàng đã giúp Lee hiểu rõ nhu cầu có mái tóc đẹp hoàn hảo như ý muốn của khách hàng. Lee đã thành công biến việc chăm sóc tóc trở nên đơn giản hơn như chính slogan của hãng “Vui đùa với những lọn tóc” bằng cách sáng tạo ra thương hiệu chăm tóc chuyên nghiệp nhưng dễ dàng sử dụng ngay tại nhà với thiết kế tông hồng đặc trưng cho tất cả các sản phẩm.

 

Là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng hàng đầu vương quốc Anh các buổi trình diễn của Lee Stafford góp phần đưa thương hiệu bao phủ khắp toàn cầu

 

Chính niềm cảm hứng đã đó giúp Lee không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cầm kéo mà còn dành được rất nhiều giải thưởng danh giá cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Lee Stafford như: Năm 2016 đạt giải thưởng dầu gội tốt nhất cho sản phẩm Dầu xả siêu mượt tinh dầu Argan Lee Stafford do Hair Magazine bình chọn, năm 2013 giải dầu gội tốt nhất cho sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc Hair Growth do Shout Magazine bình chọn, năm 2012 giải sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất cho sản phẩm Tinh dầu dưỡng tóc siêu mượt Argan, năm 2010 giải sản phẩm tạo kiểu tóc tốt nhất xịt dưỡng tóc khoáng chất muối biển sâu Beach Babe do Hair Magazine bình chọn….

 

Dòng sản phẩm kích thích mọc tóc Hair Growht của Lee Stafford vượt trội so với các nhãn hàng khác về tính năng kích thích mọc tóc và dành được nhiều giải thưởng uy tín

 

Với chất lượng của một sản phẩm chuyên nghiệp nhưng dễ sử dụng ngay tại nhà phong phú đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc tóc: từ cơ bản hàng ngày đến ủ dưỡng nâng cao, từ tóc dầu cho đến tóc khô, tóc duỗi hay tóc uốn xoăn… cứ mỗi phút lại có một sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Lee Stafford được bán ra trên toàn thế giới. Hiện nay Lee Stafford là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp thường xuyên phá vỡ kỷ lục doanh thu tại xứ sở sương mù, tông hồng đặc trưng của hãng đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và không ngừng mở rộng phạm vi trên toàn cầu.

 

Nắm bắt được tâm lí người tiêu dùng và với vị thế 15 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm DaiLinh Group đã chính thức bắt tay với Lee Stafford trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu này tại Việt Nam từ tháng 6/2017. Cuộc đổ bộ của con lốc màu hồng không chỉ là tin vui đối với Đài Linh - khẳng định uy tín, vị thế của công ty trước các đối tác nước ngoài mà còn là tin vui đối với người tiêu dùng Việt. Với sự kiện này người tiêu dùng Việt sẽ có thêm sự lựa chọn tin cậy để có một mái tóc đẹp hoàn hảo cùng những quyền lợi mua hàng được đảm bảo nhất. Và chắc chắn trong thời gian tới người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và bất ngờ mới từ Lee Stafford do DaiLinh Group triển khai để thương hiệu nhanh chóng mở rộng thị phần đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.